Tìm chúng tôi trên

Các tài xế Tây Ban Nha thực sự cảm thấy hài lòng với dịch vụ thanh toán di động trạm nhiên liệu

Date: 2016/Th11/T5

carrefour

Hơn 10.000 khách hàng Tây Ban Nha đã sử dụng dịch vụ thanh toán di động trạm nhiên liệu của công ty bán lẻ Carrefour, kể từ khi nó được giới thiệu vào mùa hè, với 9/10 người cho biết đó thực sự là một kinh nghiệm rất hài lòng.

Công ty có 125 trạm ở Tây Ban Nha, cung cấp dịch vụ thanh toán di động cho các chủ thẻ Pass vào tháng 6 năm 2016 qua ứng dụng Mi Carrefour, cho phép khách hàng thanh toán nhiên liệu mà không cần phải xuống xe.

Sử dụng geolocation, trạm nhiên liệu nơi mà khách hàng được đặt được ghi lại. Khách hàng đó sau đấy chọn nhà cung ứng, sản phẩm và số lượng trước khi đổ đầy và lái đi. Các phiếu mua hàng giảm giá cũng có thể được sử dụng khi thanh toán.

“Hệ thống mới đã là thay đổi các thói quen của người sử dụng dịch vụ. Hơn 10.000 khach hàng đã thử các lựa chọn này để thanh toán tại các trạm nhiên liệu của họ và 9/10 đã đánh dấu điều này thuận tiện và an toàn hơn. Kèm theo giá và các phiếu giảm giá, và đó chính là tính thuận tiện chủ yếu của các trạm dịch vụ Carrefour.” – Carrefour cho biết.